Khu đô thị mới Nam Phan Thiết - Nhà phố tiên phong xu hướng "Bất động sản xanh"
Danh mục
Khu đô thị mới Nam Phan Thiết - Nhà phố tiên phong xu hướng "Bất động sản xanh"

Khu đô thị mới Nam Phan Thiết - Nhà phố tiên phong xu hướng "Bất động sản xanh"

19/11/2021 528 lượt xem
Trang chủ Khu đô thị Nam Phan Thiết

Các chuyên gia BĐS phân tích, nhà đầu tư sẽ chuyển dịch dòng tiền tới các thị trường mới nổi nhưng hội tụ đầy đủ những yếu tố tiềm năng như: được hưởng lợi từ đầu tư hạ tầng như cao tốc, sân bay, lân cận các đô thị lớn và mức giá còn chưa quá cao.

Xu hướng đầu tư vào những khu vực có thể dễ dàng di chuyển bằng phương tiện cá nhân và thuận lợi kết nối với cao tốc, sân bay sẽ được ưu tiên lựa chọn. Trong khi đó, khu vực phía Nam Phan Thiết đang nhận được sự đầu tư tổng lực để phát triển hạ tầng với các đại dự án như sân bay, cao tốc và cảng biển. Do đó, dòng tiền đầu tư vào thị trường BĐS phía Nam sẽ có sự tăng trưởng vượt bậc.

Hàng loạt động lực giúp BĐS Phan Thiết tăng trưởng mạnh

Phan Thiết, một trong những thị trường đang thừa hưởng nhiều lợi thế nhất khu vực phía Nam được đánh giá sẽ trở thành đích đến của nhiều nhà đầu tư. Với nhiều thế mạnh hiện hữu cùng sự đầu tư đẩy mạnh về hạ tầng, BĐS Phan Thiết hứa hẹn trở thành một thị trường đầy tiềm năng sinh lời.

Điển hình như tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết chính thức được khởi công vào tháng 9/2020, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2022, rút ngắn thời gian kết nối Phan Thiết với TP HCM chỉ còn 1,5 giờ di chuyển.

 

Vị trí giao thương Khu đô thị mới Nam Phan Thiết

Ngoài ra, tháng 1/2021, sân bay quốc tế Long Thành với công suất 100 triệu lượt khách/năm cũng chính thức bước vào xây dựng giai đoạn 1. Cùng đó là dự án sân bay lưỡng dụng Phan Thiết cũng được tái khởi động tháng 4/2021. Hệ thống hai sân bay kết hợp với nhau sẽ mang lại cho Phan Thiết lượng lớn khách quốc tế và khu vực phía Bắc, giúp phát triển du lịch và tăng trưởng giá trị BĐS.

Ngoài đòn bẩy về sức bật hạ tầng, BĐS Phan Thiết còn hưởng lợi lớn với đề án mở rộng thành phố Phan Thiết, mục tiêu phát triển Phan Thiết trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội, quân sự, khoa học… lớn nhất Bình Thuận.

Khu đô thị mới Nam Phan Thiết - Nhà phố tiên phong xu hướng "Bất động sản xanh"

Mức giá tốt, dư địa tăng giá cao, tiềm năng sinh lời lớn trở thành yếu tố mấu chốt giúp KĐT mới Nam Phan Thiết thu hút mạnh dòng tiền của nhà đầu tư. Đặc biệt là trong thời điểm 2 năm tới khi các dự án hạ tầng được triển khai trên địa bàn tỉnh Bình Thuận hoàn thiện và đi vào vận hành.

KĐT mới Nam Phan Thiêt, dự án hiếm có nằm trong địa giới mở rộng thành phố Phan Thiết. Từ dự án, chỉ mất 4km để kết nối với cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, 30 phút kết nối tới sân bay Phan Thiết và chưa đầy 20 phút di chuyển tới trung tâm thành phố.

Bước chân vào KĐT với kiến trúc độc đáo được xây dựng đồng bộ sẽ khiến gia chủ không thể rời mắt. Các dãy nhà được thiết kế thông minh theo từng cụm tiểu phân khu với lõi xanh trung tâm rộng lớn nhiều cây hoa cỏ, khoảng xanh chạy dọc lối đi, ao sen, hồ thuỷ cảnh… Bên cạnh đó, tiện ích nội phân khu cũng được tính toán hợp lý để gia tăng không gian sinh hoạt ngoài trời cho gia đình như: công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, sân bóng đá, đường tản bộ, nhà thi đấu đa năng…

Chủ yếu sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, điểm nhấn vẫn là ánh sáng, gió tự nhiên và cây xanh - tất cả yếu tố cần thiết để tạo ra một không gian hiện đại và tiện nghi, tươi mới và chân thực. Không gian sống tại đây là hiện thân hoàn hảo nhất cho cuộc sống của những người Việt trẻ hiện đại. Tâm điểm của ngôi nhà là sự giao thoa giữa ánh sáng và thiên nhiên - thoáng mát, nhiều nắng và không giới hạn trong tầm nhìn cả bên trong lẫn bên ngoài, nhưng vẫn trở nên riêng tư, kín đáo và an toàn khi cần thiết.

Khu vực sinh hoạt chính của căn nhà bao gồm phòng khách, khu vực ăn uống nhỏ và nhà bếp nằm ở tầng trệt của căn nhà. Dần về hướng lên trên sẽ là hai phòng ngủ được lần lượt bố trí ở tầng hai, ban công rộng với tầm nhìn hướng ra công viên cây xanh và hồ Yến Du trong lành mát mẻ, đón ánh nắng bình minh vào sáng sớm và đón hoàng hôn khi chiều xế tà.

Với mức giá hợp lý chỉ từ 800 triệu/ căn cùng chính sách cho vay, thanh toán linh hoạt, nhà phố tại Khu đô thị mới Nam Phan Thiết hứa hẹn là nơi đầu tư lý tưởng đón đầu hạ tầng, nơi an cư mang đến cho cư dân một cuộc sống đúng chuẩn mực hiện đại.

Theo: http://hoangquanbinhthuan.com.vn

Bài viết cùng chuyên mục