Đi tìm điểm sáng của thị trường bất động sản cuối năm
Danh mục
Đi tìm điểm sáng của thị trường bất động sản cuối năm

Đi tìm điểm sáng của thị trường bất động sản cuối năm

12/11/2021 464 lượt xem
Trang chủ Tin Tức- Thị Trường

Khu đô thị khép kín được khách hàng ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều lợi thế về tiện ích, an ninh nhằm hưởng thụ và cân bằng sức khỏe, đây cũng là lúc các chủ đầu tư tập trung phát triển sản phẩm bền vững.

Khan hiếm nguồn cung bất động sản

Theo báo cáo của DKRA, trong quý III/2021, phân khúc nhà phố, biệt thự tại TP. HCM và các tỉnh giáp ranh ghi nhận 5 dự án mở bán (bao gồm 2 dự án mới và 3 dự án thuộc giai đoạn tiếp theo), cung cấp ra thị trường 469 căn, bằng 13% so với quý trước và bằng 29% so với cùng kỳ năm trước. Đồng Nai vẫn tiếp tục là khu vực dẫn đầu về nguồn cung và lượng tiêu thụ tại khu vực phía Nam.

Tuy nhiên, cuối năm là thời điểm thị trường thường sôi động nhất trong năm. Dòng vốn đầu tư từ đầu cũng nhanh chóng chảy vào thị trường bất động sản ngay từ đầu quý 4 và điểm đáp đều là những phân khúc, loại hình có tiềm năng lâu dài, trong đó phải kể đến các khu đô thị tích hợp đáp ứng cả 5 nhu cầu trụ cột thiết yếu: sống - học tập - làm việc - vui chơi - mua sắm.

Khu đô thị tích hợp nhiều tiện ích

Theo đại diện Collier, tiêu chí lựa chọn bất động sản trong năm 2022 cũng sẽ thay đổi nhiều sau những gì cư dân đã trải qua trong đại dịch. Các sản phẩm với tiện ích cao cấp, không gian sống thoáng đãng và có kết nối với thiên nhiên sẽ được ưa chuộng. Tuy nhiên, do quỹ đất nội thành khan hiếm, các dự án mới ở sẽ tập trung chủ yếu ở khu vực phía Đông và các quận ngoại thành. Việc các doanh nghiệp phát triển đổ dồn về phía Đông TP. HCM cũng chính là kết quả kế thừa của sự phát triển hạ tầng và mức độ đô thị hóa ở khu vực này đang phát triển rất nhanh.

Xu hướng sống nơi thoáng rộng, quy hoạch hiện đại, gần gũi với thiên nhiên cũng đang trở thành xu hướng dẫn dắt. Sự xoay trục lựa chọn đang hướng về các đô thị tích hợp, với những "vùng xanh" khép kín, an toàn hiện đại. Chốn an cư với cư dân ngày nay không chỉ là nơi tận hưởng khoảng thời gian riêng tư với gia đình mà còn là sản phẩm thể hiện vị thế của mỗi chủ nhân.

Chọn sống xanh – Chọn Khu đô thị mới Nam Phan Thiết

Tính cho đến hiện tại đây là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Bình Thuận với mô hình nhà ở liền kề được quy hoạch đồng bộ từ đường xá, hệ thống cây xanh, cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn theo bộ Xây Dựng kèm theo đó là dịch vụ tiện ích khép kín đảm bảo đáp ứng nhu cầu đời sống hàng ngày cho cư dân.

Thực tế cho thấy trong nhiều năm qua Phan Thiết nói riêng và Bình Thuận nói chung đã trở thành chốn an cư lý tưởng thu hút cộng đồng cư dân văn minh, thành đạt. Hiện đã bàn giao 400 căn nhà cho cứ dân sinh sống và kinh doanh.

Khu đô thị mới Nam Phan Thiết

Tọa lạc tại km số 10 trên đường QL1A kết nối nhanh chóng đến trung tâm Phan Thiết, đường DT719, tuyến đường Hàm Kiệm- Tiến Thành,… với lợi thế nằm liền kề KCN Hàm Kiệm và cao tốc Dầu Giây không chỉ thuận tiện về giao thương, đi lại mà còn sở hữu không gian sống xanh đáng mơ ước với tầm nhìn thoáng rộng.

Với quy mô 955 căn nhà liền kề 1 trệt 1 lầu diện tích từ 78m2 – 88m2 được thiết kế tối ưu công năng sử dụng, khu đô thị hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, cả người trẻ lẫn những người trung niên.

Hiện tại chủ đầu tư có chính sách hỗ trợ khách hàng mua nhà trong mùa dịch Covid. Mua nhà dễ dàng với lãi suất 0%, thanh toán 30% nhận nhà ngay, hỗ trợ trả chậm đến 20 năm (trả góp từ 3- 5 triệu/ tháng ). Cam kết lợi nhuận 12%/năm, nhận lợi nhuận ngay không phải chờ đợi.

theo Hoàng Quân Bình Thuận

Bài viết cùng chuyên mục