Đâu là kênh đầu tư sáng giá trên thị trường BĐS cuối năm 2021?
Danh mục
Đâu là kênh đầu tư sáng giá trên thị trường BĐS cuối năm 2021?

Đâu là kênh đầu tư sáng giá trên thị trường BĐS cuối năm 2021?

03/12/2021 459 lượt xem
Trang chủ Tin Tức- Thị Trường

9 tháng đầu năm 2021 với nhiều biến động xã hội khiến thị trường bất động sản trải qua nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đây là cơ hội cho các nhà đầu tư suy xét lại chiến lược của mình.

Bất động sản 2021 - có phải toàn những khó khăn?

Từ quý II/2021, trước sự ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên cả nước, các dự án bất động sản tại Việt Nam đều bị tác động bởi lệnh giãn cách xã hội. Điều đó khiến chuỗi cung ứng vật liệu, thiết bị xây dựng đứt gãy, nguồn nhân lực bị hạn chế. Điều này dẫn đến việc tiến độ thi công các dự án bị trì hoãn, khiến nguồn cung sản phẩm mới trên thị trường trở nên khan hiếm.

Tuy nhiên, trên thực tế những giao dịch bất động sản trong những tháng giãn cách xã hội giảm rất mạnh nhưng giá bất động sản không giảm, đặc biệt là phân khúc bất động sản đô thị. Điều đó phản ánh nhu cầu thị trường cao. Theo chuyên gia nhận định, nếu như trước đây, khi gặp khó khăn thì nhu cầu sụt giảm ngay lập tức, nhưng ở đại dịch lần này, nhu cầu một số phân khúc như bất động sản khu công nghiệp, nhà ở… vẫn phát triển tốt.

 

                                                                             Xu hướng sở hữu nhà phố tại các khu đô thị xanh

Báo cáo thị trường bất động sản của Savills Việt Nam cũng ghi nhận thực trạng này. Dù nhiều thị trường phải đối mặt với những thách thức do Covid-19 gây ra nhưng phân khúc thấp tầng ghi nhận sự gia tăng giá. Cụ thể mức tăng giá sơ cấp trung bình cao nhất ghi nhận được là 29% cho Biệt thự, 38% cho Liền kề và 59% cho Nhà phố thương mại tại một số khu vực.

Từ những số liệu bước tăng giá trong năm 2021 cho thấy bất động sản phía Nam Phan Thiết trở thành tâm điểm đầu tư trên thị trường BĐS Bình Thuận. Đây là khu vực được tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng toàn diện cũng như hưởng lợi trực tiếp từ các chính sách quy hoạch của Thành phố, cùng với đó là nhu cầu nhà ở của người dân ngày một tăng cao.

Lợi thế quỹ đất rộng lớn, mang lại không gian rộng rãi, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân tương lai. Đồng thời, các dự án khu đô thị có quy hoạch bài bản, tiện nghi phong phú cùng định hướng phong cách sống xanh, cân bằng điển hình như Khu đô thị mới Nam Phan Thiết... luôn hấp dẫn những người trẻ năng động, gia đình có thu nhập ổn định, nhà đầu tư với chiến lược dài hạn lựa chọn làm nơi an cư và đầu tư lý tưởng

Chọn sống xanh – Chọn Khu đô thị mới Nam Phan Thiết

Tính cho đến hiện tại đây là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Bình Thuận với mô hình nhà ở liền kề được quy hoạch đồng bộ từ đường xá, hệ thống cây xanh, cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn theo bộ Xây Dựng kèm theo đó là dịch vụ tiện ích khép kín đảm bảo đáp ứng nhu cầu đời sống hàng ngày cho cư dân.

 

                                                                                                    Khu đô thị mới Nam Phan Thiết

Tọa lạc tại km số 10 trên đường QL1A kết nối nhanh chóng đến trung tâm Phan Thiết, đường DT719, tuyến đường Hàm Kiệm- Tiến Thành,… với lợi thế nằm liền kề KCN Hàm Kiệm và cao tốc Dầu Giây không chỉ thuận tiện về giao thương, đi lại mà còn sở hữu không gian sống xanh đáng mơ ước với tầm nhìn thoáng rộng.

Với quy mô 955 căn nhà liền kề 1 trệt 1 lầu diện tích từ 78m2 – 88m2 được thiết kế tối ưu công năng sử dụng, khu đô thị hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, cả người trẻ lẫn những người trung niên.

Nguồn: http://hoangquanbinhthuan.com.vn/

Bài viết cùng chuyên mục